Porsche Forum - Porsche Enthusiast Forums

Porsche Forum - Porsche Enthusiast Forums (https://www.germanautoforums.com/forum/)
-   Porsche Cayman S (https://www.germanautoforums.com/forum/porsche-cayman-s-36/)
-   -   Kỳ lạ: 11 cầu thủ đội mũ bảo hiểm ra sân (https://www.germanautoforums.com/forum/porsche-cayman-s-36/k-l-11-cu-th-i-m-bo-him-ra-s%E2n-12930/)

nonbaohiem 07-10-2014 05:37 AM

Kỳ lạ: 11 cầu thủ đội mũ bảo hiểm ra sân
 
Kỳ lạ: 11 cầu thủ đội mũ bảo hiểm ra sân

(VTC News) - Đội bóng giàu truyền thống Brazil, Corinthians đă gây bất ngờ với khán giả khi ra sân với 11 cầu thủ đội mũ bảo hiểm.


Trong trận đấu với Nacional AM tại Copa do Brasil vào rạng sáng ngày hôm qua 1/5, các cầu thủ của Corinthians đă có một hành động vô cùng ư nghĩa. Họ tiến ra từ đường hầm sân vận động với những chiếc mũ bảo hiểm trên tay.




http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2014...au_thu_mbh.jpg

Các cầu thủ Corinthians đội mũ bảo hiểm ra sân
Ngay trước khi diễn ra các thủ tục để bắt đầu trận đấu, cả 11 cầu thủ của Corinthians đều đồng loạt đội mũ bảo hiểm lên đầu. Đây là hành động nhằm tỏ ḷng tôn kính đến huyền thoại làng đua xe công thức 1, Ayrton Senna.


Ayrton Senna là một trong những tay đua công thức 1 nổi tiếng nhất trong lịch sử thể thao Brazil. Ông nổi tiếng ngang ngửa với Vua bóng đá Pele, và là một trong những huyền thoại thể thao xứ samba.


Đúng vào ngày 1/5/1994, Ayrton Senna đă qua đời bởi một tai nạn thương tâm trên đường đua San Marino Grand Prix. Kỷ niệm 20 năm ngày mất của ông, các cầu thủ Corinthians đă có một màn tưởng niệm rất đặc biệt, và nhận được sự cổ vũ nhiệt t́nh từ những người hâm mộ và khán giả.
Giang Hương


All times are GMT -5. The time now is 05:36 AM.


© 2024 MH Sub I, LLC dba Internet Brands